CyberLotus chính thức đạt chứng nhận ISO 27001:2013

cyberlotus dat chung nhan iso 27001

Vừa qua, CyberLotus đã phối hợp với tổ chức đánh giá cấp chứng nhận quốc tế BSI Việt Nam thực hiện đánh giá chuyển đổi và cấp chứng nhận Hệ thống Quản lý an toàn thông tin (ISMS) theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013.

Tiêu chuẩn ISO 27001 là gì?

Tiêu chuẩn ISO 27001 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS). Đây là một tiêu chuẩn được toàn thế giới công nhận nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng quản lý một hệ thống thông tin an ninh, an toàn, hiệu quả.

Hệ thống quản lý an toàn thông tin bao gồm các lĩnh vực sau:

  • Xây dựng và cung cấp các giải pháp, phần mềm công nghệ thông tin cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.
  • Cung cấp phần mềm dựa trên nền tảng đám mây như một dịch vụ và nền tảng làm nguồn cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

CyberLotus đạt chứng nhận ISO 27001:2013

Việc đạt được chứng nhận ISO 27001 đã khẳng định hệ thống công nghệ thông tin của CyberLotus đạt mức độ an toàn và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hoạt động hệ thống được vận hành liên tục, có thể xác định được loại thông tin và các mối nguy, mối đe dọa. Trên cơ sở đó, CyberLotus có thể thiết lập hệ thống, thiết lập sự kiểm soát cũng như các quy trình để giúp ngăn ngừa, hạn chế các tổn thất trong sản xuất, kinh doanh liên quan tới việc hư hỏng, mất mát các thông tin, dữ liệu quan trọng của đối tác, khách hàng và của chính Công ty.

Thực hiện quản lý an toàn thông tin theo ISO 27001 còn góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân viên CyberLotus trong vấn đề bảo mật thông tin, góp phần giúp tăng cường sự tin cậy của các khách hàng và nâng cao hình ảnh, uy tín của CyberLotus.

Lời kết

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, CyberLotus đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013. Việc đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ thông tin là một trong những chiến lược trọng tâm của CyberLotus nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá trên mọi hoạt động phát triển kinh doanh của Công ty, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý đối tác, khách hàng trong thời đại công nghệ số. 

—————————

CÔNG TY CỔ PHẦN CYBERLOTUS           

Tổng đài CSKH: 1900 2038

Hotline: 0938 262 038

Website:  cyberlotus.com

Email: info@cyberlotus.com

Nef Digital SEOON