CyberLotus đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Công ty Cổ phần CyberLotus vừa vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng áp dụng đối với Cung cấp sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin.

Cung cấp sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ là ngành nghề đặc thù, không chỉ đòi hỏi yêu cầu về hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, chất lượng nguồn nhân lực mà còn yêu cầu rất cao về chuyên môn nghiệp vụ và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CyberLotus luôn ý thức được mức độ quan trọng của việc đảm bảo chất lượng trong quá trình hoạt động kinh doanh, nên luôn xây dựng các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ của mình đáp ứng theo các yêu cầu, tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ngay từ đầu.

cyber lotus dat chung nhan he thong quan ly chat luong
CyberLotus đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Chứng chỉ ISO 9001:2015 được coi là một chuẩn mực về chất lượng trên toàn thế giới, áp dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần cải thiện các quy trình nội bộ và nâng cao uy tín cũng như thương hiệu của doanh nghiệp trong ngành sản xuất kinh doanh. Chứng nhận này có giá trị trong vòng 3 năm với các kỳ đánh giá kiểm tra được thực hiện nghiêm ngặt và chặt chẽ liên tục mỗi năm để đảm bảo công ty luôn đáp ứng các yêu cầu chuẩn của ISO 9001:2015.

Việc áp dụng tiêu chuẩn này đã giúp CyberLotus tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, quy trình chuẩn ISO còn giúp CyberLotus tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.

Với những định hướng phát triển bền vững cùng chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, CyberLotus chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ đến với khách hàng, đối tác.

—————————

CÔNG TY CỔ PHẦN CYBERLOTUS           

Tổng đài CSKH: 1900 2038

Hotline: 0938 262 038

Website:  cyberlotus.com

Email: info@cyberlotus.com

Nef Digital SEOON